วิวัฒนาการตัวละคร Rank Up /// และการหาหินธาตุ

วิวัฒนาการตัวละคร  Rank Up  /// และการหาหินธาตุ

               การพัฒนาตัวละคร เพิ่มดาว สำหรับเกมส์ เซเว่นไนท์จะมีสองแบบครับ  คือ ผสม จากตัวที่ดาวเท่ากัน(สุ่มอัศวิน) และอีกอย่างหนึ่ง คือ การอัพเกรดด้วยหินธาตุ(ตัวเดิมเพิ่มระดับ)  สำหรับการอัพเกรดด้วยหินธาตุให้มองที่สัญลักษณ์ประจำตัวของแต่ละตัวว่าต้องใช้ธาตุไหนได้เลยครับ อย่างเช่นเป็นรูป คทา คือ เวทย์ (ธาตุน้ำมีรูปคทาเหมือนกัน) รูปดาบ สีแดง (ธาตุไฟรูปดาบเหมือนกัน) รูปโล่ สีส้ม (ธาตุดิน รูปโล่เหมือนกัน  มองเฉพาะตรงนี้เราก็จะได้หินธาตุที่ตรงสายแล้วครับ




การหาหินธาตุ


1. ตกตามแผนที่ครับ เท่าที่เจอจะเฉพาะแผนที่ ฮาร์ด คือระดับยาก ทุกที่ มาพร้อมกับกล่อง แพนโดร่า(ไม่ต้องรู้จักก็ได้ครับ ตีๆ ไปมันก็ตก)  
2. เควส และกิจกรรม  สำหรับคนเล่นใหม่ที่ต้องการหินธาตุ เขามีไว้ให้พร้อมอยู่แล้วในเควส (การทำเควสเพื่อทำมอน 6 ดาว โดยเร็วที่สุดจึงเป็นเรื่องง่ายมาก สำหรับมือใหม่) และการไต่แผนที่สำหรับมือใหม่ จะมีเป็นรางวัล ระหว่างทาง ซึ่งมีใช้เหลือๆ สำหรับอัพเกรด 6 ดาว สักตัวหนึ่งครับ /// สำหรับคนเล่นเก่าก็หน้าแรกกิจกรรม อย่างช่วงนี้ ถ้าหา ลู่ลี่ได้ ก็ได้ธาตุ 3 ดาว แบบสุ่มหนึ่งตัว (ถ้าซวยของกิจกรรมไม่เข้ามีบ้าง ได้ยินบ่อย #น่าสงสาร 555 )
3 . ตีดันกิล *ในร้าย CR. Shop จะมีขาย โดยใช้ Point จากการตีกิลมาซื้อครับ ตีหนึ่งครั้ง ได้ 1 แต้ม (อันนี้ไม่แนะนำ เปิดมอนสนุกกว่า ทีละ 3 แต้ม..อิอิ)
4. ซื้อครับ จะเห็น "กล่องนำโชค" (Lucky Box) ให้เลือกธาตุ 3 ดาวของชิ้นสุดท้าย ราคาน่าจะ 170 ถ้าจำไม่ผิด

การอัพเกรดหินธาตุ  

 หินที่ได้ จะเป็นเหมือนวัตถุดิบครับ ปกติเราจะใช้อัพเกรตั้งแต่ 4 - 5 ดาว กัน หินที่ได้ จะเป็นเหมือนวัตถุดิบครับ ปกติเราจะใช้อัพเกรตั้งแต่ 4 - 5 ดาว กัน แต่ธาตุที่ได้ส่วนใหญ่จะ 2-3 ดาว วิธีการอัพเกรด อธิบายง่ายๆ ก็ตี +5 เอาไปเวลให้ 30 แล้วเอาธาตุระดับเดียวกันเวลอะไรก็ได้ ไม่ต้องตีบวก ไม่ต้องเก็บเวลสำหรับตัวที่สอง วิวัฒนาการ(Rank Up) มันครับ ตามภาพ

ไว้จะมาเพิ่มเติมนะครับ เริ่มเขียนแล้ว เริ่ม งง อยากให้อ่าน ง่ายๆ ละก็อ่านสนุกนิดหนึ่ง(น้อมรับทุกความคิดเห็น และข้อสงสัย ครับ เชิญๆๆๆ)


พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/





Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment