"การทำทีมตีดันกิลด์ ประจำวันครับ"



"การทำทีมตีดันกิลด์ ประจำวันครับ"
*****เฮียรู้สึกผลงาน ที่เป็นภาพ ออกมา ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็น่าจะพอช่วยหลายๆ คนได้ครับ ติดใจอะไรยังไง *** หรืออยากเพิ่มเติมอะไรคอมแม้นด่านล่างเลยครับ มันมี ตัวใหม่มาเรื่อยๆ และก็ต้องปั่นทีมด้วย ก็ค่อยๆ ช่วยเหลือกัน และ แนะนำกันไปนะครับ
*****Formation รูปแบบทีมที่ต้องใช้ คือ หน้า 4 หลัง 1 ครับ อัพให้เต็มเวล 40 จะทำให้ตัวหลัง ซึ่งเป็นตัวดาเมจของเรา ตีได้แรงขึ้นครับ เป็นแผนการเล่น ที่มีการพิสูจน์กันมาแล้ว หลายร้อยประเทศว่าดีที่สุด สำหรับดันกิลด์ กร๊าาาาากกกก
*****Damage ตัวทำแต้มกิลด์ ตอนนี้มีให้เลือกใช้สองตัว คือ เซอิน และ จูฟี้ ครับ แนะนำเลือกเพียง 1 ตัว ที่เราจะทำได้ดีที่สุด คือ เวล40 ก่อน จากนั้นให้ทำทีมตัวอื่นๆ ครับ ไม่ควรสองใจ ถ้าจะมีทั้งคู่ ทำอีกตัว 30 + 5 พอก่อน แล้วมีโอกาสหลังจากปั้นตัวอื่นๆ *ถ้ามีเวลาแล้วค่อยทำต่ออีกตัวไว้ใช้งานต่อในโอกาสอื่นๆ ครับ
*****Support ตามภาพ ที่แนะนำ ก็คือ เมย์ กับ รีน่า ถือเป็นตัวช่วยทำแต้มตีดันกิลด์ ได้ดีที่สุดตอนนี้ ถ้าสามารถทำเวลเกิน 30 ได้(LB) จะมีประโยชน์มากกว่า เซเวนไนท์ ซึ่งทำ LB ได้ยาก ได้มาเพียงเดือนละตัว ถ้าดวงไม่มีเลย ตัวซัพพอร์ท ที่ต้องใช้ต่อวัน จะ 2-3 ตัว ส่วนใหญ่ เฮียจะเลือกใช้ ราเชล กับไอรีน เพราะยังไม่ได้ปั้นเมย์ กับรีน่า สำหรับใช้งาน ที่ให้เลือกตัวชัพพอร์ตเพียงสองถึงสามตัว เพราะเรามีตัวดาเมจแล้ว 1 และอีก 1 ที่ จะต้องเก็บไว้สำหรับตัวป้องกันหรือ แก้ไขสถานะผิดปกติต่างๆ ที่บอส ทำกับเรา เพราะจะส่งผลให้เรา ตายเร็ว ยืนได้ไม่นาน
*****Remove/immune Debuffs : ตัวแก้สถานะผิดปกติในแต่ละวัน ตัวป้องกันตามภาพเลย ลืม ซีค ครับ แล้วก็ตัวแก้สถานะตอนนี้ก็จะเป็น ลูซี่ กับ และเฮียเพิ่งรู้ตัวว่าเฮีย ใช้ ลูซี่ ทุกวัน(ติดมาจากตีแบบง่าย รอเก็บ debuffs หลังเทิร์นที่หมดป้องกัน แต่คิดว่า แบบปกติ น่าจะต้องถอดออก แล้วเติม รีน่าลงไป) ตอนนี้ยังไม่ได้ ปั้น เมย์ หรือ รีน่า เต็มตัว *-*
***พูดถึงกิลด์ และการเลือกสมาชิกของ กิลด์เฮีย ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นระดับกลาง ทีมีมอนแค่ 30+5 จำนวนหนึ่ง ถ้าเป็นช่วงเวลานี้ มี ราเชล คือดีที่สุดสำหรับตีดันกิลด์ ก็เลยเลือกคนที่มี ‪#‎ราเชล‬ เท่านั้น แต่หลังจากนั้นในอนาคตอีกยาวไกล(ไกลมาก ทำ LB หรือทำเวล 40 แต่ละตัว ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าไม่ใช่สายเติมบ้าระห่ำ) ตอนนี้ยังเลือกมาตราฐานสมาชิก ที่มีราเชล ไว้สำหรับพัฒนาทีมในระยะต้น และระยะกลางอยู่ครับ ***ส่วนระยะยาวอีกหลายเดือนค่อยว่ากันใหม่่ เรื่องสมาชิก
/// ลองแชร์ ข้อมูลของแต่ละคนที่ตีดันกิลด์ดูครับ เพราะทุกคนต้องตีทุกวันอยู่แล้ว เฮียก็เล่นใหม่ 2 เดือนกว่านิดๆ ยังไงก็ช่วยกันอัพเดทข้อมูลด้วยครับ ขอบคุณครับ

สอบถามเพิ่มเติม *ดูข้อมูลเพิ่มเติม เชิญ : https://www.facebook.com/groups/440658369453988/ ครับ 
Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment