แฉวิธีฟาร์มเก็บ 200บี้ ต่อวันแบบชิวๆกันนะครับ อิอิ





สิ่งที่ควรรู้และการเตรียมตัว ::
>> แมพที่ผมเลือก : 1-10 Hard Only (ผมฟาร์มแมพนี้ตั้งแต่เวล20ยัน41)
>> จำนวนแจที่ใช้ต่อรอบ : 8 ดอก (23 ฉาก) // ถ้ากิลด์สกิล exp เวล5 จะเหลือ 7 ดอก (21 ฉาก) ในที่นี้ผมจะพูดแค่กรณี 7 ดอกนะครับ
>> ฮีโร่แนะนำ : เบลลิก้า / ยูริ / แอเรียล เลือกมา 2 ตัว เดเมจขั้นต่ำ 800 (บอสมีสกิลกัน P.dmg เจฟจึงไม่แนะนำ แต่ถ้าอยากใช้ก็เอาเจฟ +เบล/แอเรียลไปนะครับ)
>> ฟอร์มเมชั่นที่ใช้ : หน้า 2 (ฮีโร่ที่ใช้ฟาร์ม) หลัง 3 (วางเด็กหลัง ลดโอกาสตาย) ไม่ต้องอัพ ใช้เวล1เดิมๆเลย
>> แนะนำ อัพ Passive หน้า2 หลัง 3 ด้วย ให้ตัน ! สำคัญมากเพื่อความสบายในการฟาร์ม เพราะมีทั้ง +hp มอน และ +dmg 20% ฝั่งเรา อัพแล้วฟาร์มสบาย
====================================
TRICK !!
อย่างที่ผมบอกข้างต้น ว่าคำว่า "ทริค" ในที่นี้ คือการบริหารกุญแจบนพื้นฐานการเล่นที่ "เน้นเร็วและสบาย" ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนี้
1) ฟาร์มเร็วและสบายสุด ผมเปิดฉากมากด3สกิลหมู่เรียง ไม่ต้องจ้องจอ ใช้เวลา 32 วิต่อรอบ
2) เด็กอาจตายบ้าง แต่น้อยครับ เพราะเล่นแผน 3-2 ผมไม่เน้นใช้วาแดงดูดตีนรอบละ2-3นาทีเพื่อให้เด็กรอดทุกตัว ผมเน้นไวเน้นสบาย กดทิ้งแล้วรอจบฉากเลยไม่ต้องคอยจ้องจอเล่น
3) เปลี่ยนเด็กยังไงให้ไว? ปรับให้เกม sort เด็ก by level ครับ ตัวเวลน้อยจะขึ้นมาบนสุดแทน ไม่ต้องเลื่อนลงไปลึกให้เสียเวลา
4) ใจต้องแข็ง อย่าไปคอยกดรับบี้เรื่อยๆ เสียเวลา สิ้นวันก่อนนอนมากดทีเดียว เห็นเลขบี้หลักร้อยแล้วฟินกว่าเยอะครับ
====================================
ช่วง HOTTIME
**ผมไม่เปลี่ยนแมพครับ ฟาร์ม 1-10 รัวๆเหมือนเดิม**
- ช่วง Hottime 4 ชั่วโมงนี่ (17.00-21.00) มีค่ามากพอที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้ครับ ช่วงนี้ต้องปั่นซะหน่อยถ้าอยากรวย
- ทริคคือ ให้ควักกุญแจที่ดองไว้ทั้งหมดมาใช้ช่วงนี้ครับ ใน inbox ในรางวัลเควส มีเท่าไหร่อย่าให้มันค้างไว้ ค่อยๆกดมาใช้ อย่ากดมาทีละหลายสิบอันนะครับ ค่อยๆกดมาทีละ10อันก็ได้ กุญแจจะได้รีตามเวลาปกติมันไปด้วย
- เล่นสบายๆไม่ต้องย้ายแมพ ตอนนี้ผมมี Gold 8 ล้านใช้สบายๆ
- แต่ถ้าคุณช้อทสุดๆ นี้ดเงินหนักๆไม่สนบี้มากนัก ก็ไปฟาร์มแมพ 7 หาตังก็ได้ครับ (7-1 เน้นไว / 7-5 เน้นเอาเควสบอส / 7-9 พกเด็กลงได้สำหรับสายแข็งจริงๆ)
*แมพ 1-10 ได้ประมาณ 1500(+900) / แมพ 7 ได้ประมาณ 2300(+1100)
====================================
อื่นๆ
- เควส honor 200 ถ้ากดรับไม่ได้เพราะ honor เต็มอยู่ ให้ฟาร์มเด็กทิ้งไว้แค่รอบสุดท้ายก่อนมันจะ30นะครับ แล้วเปลี่ยนยกเซ็ทใหม่ไปฟาร์มผลาญกุญแจ ทำจนกว่าคุณจะกดรับรางวัลได้ค่อยยกพวกที่ฟาร์มค้างไว้ไปต่ออีก 1 รอบให้30 จะได้ไม่เสียโควต้า+วนเควสได้ไวครับ
*เควสนี้มีจำกัด ในอนาคตจะหายไป (ผมหายแล้วตอนเวล40)
- ถ้าเด็กหมดจริงๆ แวะไปแมพอื่นเล่นก็ได้ จะ 2-10 6-10 7-1 7-5 7-9 อะไรก็ตามสบาย พอได้เด็กมา 3 ตัวแล้วก็กลับไปฟาร์ม 1-10 ต่อ (ผมชอบไป 7-10)
- เด็ก 1* เวล30 ผมขายแหลก ได้ 1,650 / 2* ผมใช้เป็นอาหาร / 3* ทำ+5 แล้วฟิวสุ่มหา 4* ดีๆ
- ผลพลอยได้จากแมพ hard : ไอเทม 5*-6*(ส่วนใหญ่ตก3*) / มอน 4*(โปโป้/โฮกิ้น) ธาตุ 2*
====================================
ไอดีผมเติมแค่กล่องเมย์ ฟาร์มแบบนี้ทุกวัน ไม่เคยเปิดตัว ตอนนี้ผมมี 8,500+ บี้สบายๆ ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะครับ ^___^ /แอดออฟ https://www.facebook.com/nattapon.unakhanekkul?fref=nf


พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/

Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment