"เพื่อน" เซเว่นไนท์ สำคัญยังไง และ หาเพื่อน เพื่อรับ รูบี้ ครับ

          "เพื่อน" เซเว่นไนท์ สิ่งสำคัญอันดับแรกในเกมส์ที่คุณต้องมี ‪#‎พลาดไม่ได้‬ กับวันแรกที่ผมเล่นเกมส์นี้ครับ ผมว่าบางคนอาจรู้แล้ว แต่หลายคนอาจไม่รู้
*มีคนทักเข้ามาถาม ทำไมผมไปเร็ว เวลเขายัง 20 อยู่ มอนก็น้อยกว่าผม แต่ผมไปเวล 30+ แล้ว ตอบยากมาก เลยขอเล่าเรื่องวันแรกที่เล่นครับ กับสิ่งที่เรียกว่า "เพื่อน" *** ^0^



ผมกดตรงคำว่า เควส(Quest) มีเควสเยอะมาก แต่อันที่สะดุดตาที่สุดคือ อันสุดท้าย โซเชียล(Social) การส่งกรอรี่ให้เพื่อนทุกวันนอกจาก จะได้รับกรอรี่แล้ว ยังได้เพชรด้วยครับ(จากเควสตรงนี้) มีเพื่อนได้อะไรบ้าง
1. ได้กรอรี่ จากการส่ง กรอรี่ให้เพื่อนครับ กดส่ง 1 ครั้ง ได้ 1 กรอรี่ (สูงสุดไม่เกิน 300 ครั้ง ตีเป็นกุญแจ 30 ดอกครับ(ทุกวัน) )
2. รับกรอรี่จากเพื่อน รับได้สูงสุดวันละ 200 เป็นกุญแจ 20 ดอก(ทุกวัน)
3. ได้เพชร ตามระดับการ ส่งให้เพื่อน แรกๆ 25 ถึง 30 เพชร(จำไม่ได้) ถ้าหาเพื่อนได้ 400-500 คน ในช่วง 3-4 วันแรก จะได้ทุกวัน หลังๆ จะสองวันครั้งและ จากนั้นก็จะ 3 วันครั้ง 4 วันครั้ง ไม่แน่ใจว่ามีสิ้นสุดหรือเปล่า) แต่ถ้าอยากทำต้องมีเพื่อนเกิน 300 คนครับ สองวันแรกผมมีเพื่อนเฟสบุ๊ก 400 ในเกมส์ 100 (อยากไปเร็วๆ ก็ต้องอัดกันหน่อย)
หาเพื่อนจากไหน
**** (ตามภาพครับ) ***มีอีกกลุ่ม เป็นกลุ่มใหญ่ถ้าอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ผมเริ่มที่นั่นครับ อย่างแรก ‪#‎ทิ้งชื่อไว้ครับ‬(ตามภาพ) แล้วแอดทุกคนที่โพสชื่อไว้ตามภาพ ถ้ามีคอม ทำในคอม แล้วปิด เปิดเกมส์เพื่ออัพเดท หลังจากได้เพื่อนแล้ว ***ถ้าใครยังไม่ทำ ทำตั้งแต่วันนี้ครับ ‪#‎เพชรฟรีๆ‬ ‪#‎กุญแจฟรีๆ‬ ทำได้ในวันเดียว ‪#‎สำคัญนะครับ‬ เผื่อใครไม่รู้
‪#‎เหตุเกิดจากมิตรสหายท่านหนึ่ง‬ ‪#‎เพิ่มเติมเชิญครับ‬


พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/
Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment