เติมเกมส์เซเว่นไนท์ Appstore playstore ด้วยทรูมูฟเอซ และ ทรูมันนี่

วิธีเติมเงินเกมส์เซเว่นไนท์ 
ตามกระแสเรียกร้อง เดี๋ยวทยอยอัพเดทให้นะครับ
ช่องทางที่ 1 * True Move H 
**************************************
เบอร์"เติมเงิน"ทรู(หักยอดเงิน) เบอร์"รายเดือน"ทรู(เรียกเก็บเงินภายหลัง)
ใช้งานได้เฉพาะ IOS ไม่ต้องใส่ซิมในเครื่องที่จะซื้อ App หรือเปิดเน็ทตัวซิม เบอร์เติมเงินเปิดบริการแล้วทิ้งได้ เติมเงินออนไลน์เอา หรือเติมเป็นบัตรทรูมันนี่ถ้าใส่เครื่องโทรศัพท์ ซิมแลกซื้อบาทเดียวน่าจะมีขายอยู่ เปิดเบอร์ เติมเงินขั่นต่ำ 40 บาทเพื่อหักครั้งแรก กด *994# จะได้เลขบัตรสมาร์ทการ์ด พร้อมระหัสปลอดภัย 3 หลัก(ระบบจำลองบัตรเครดิตแล้วหักจากโทรศัพท์) แล้วดำเนินการผูกบัตรเครดิตตามปกติ จากนั้นจะเติมเงินซื้อแอ๊ฟเท่าไหร่ เติมเงินเข้าเบอร์มือถือได้เลย เบอร์รายเดือนรอใบเสร็จเรียกเก็บหนี้มหาศาลได้เลย ปล. เบอร์รายเดือนไม่เหมาะกับคนหัวร้อน จะกดเพลิน 
***************************************************
ดูขั่นตอนโดยละเอียด กด >>> http://goo.gl/m75ylB
***************************************************
"App True Money Wallet" สำหรับ Andoid และ IOS โหลดแอ๊ฟ จากเพลโต แอ๊ปโต ได้เลย (ใช้ได้ทุกเครือข่าย) เสร็จแล้วกดสร้างบัตร Vcard(เป็นเหมือนบัตรเครดิตจะเป็นมาสเตอร์การ์ด) ไปเซเว่นเติมเงินเข้าแอ๊ฟ ในเครื่อง ตัวแอ๊ฟ จะมีบาร์โครดสำหรับแสกนเติมเงินอยู่ ต้องมียอดเงินขั่นต่ำให้ระบบทดลองหักเงิน น่าจะ 40 บาทเหมือนกัน ได้คืนใน 1 ชั่วโมง ***ที่เหลือก็ผูกระบบตามปกติ เติมเงินเท่าไหร่อยากซื้ออะไรก็จัดไป 
***************************************************
ติดปัญหาใช้งาน หรืออยากสอบถามข้อมูล กดโทร 1331 (แนะนำเลือกแจ้งปัญหาเครือข่าย แล้วเลือกแจ้งปัญหาการโทรจะถึงเจ้าหน้าที่เร็วขึ้น)
****************************************************
ดูขั่นตอนโดยละเอียด กด >>> http://goo.gl/wgrbwU
****************************************
สอบถาม พูดคุย เรื่องราวเกี่ยวกับเกมส์เซเว่นไนท์ https://www.facebook.com/groups/sevenknightTH/

Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment