แนะนำการตีหอคอยไม่สิ้นสุด Celestial tower

  วันนี้จะแนะนำการลุยหอคอยตามแบบของผมให้กับเพื่อนๆ ครับ เผื่อมีประโยชน์ ยังไงก็ลองปรับใช้ดูนะครับ สำหรับข้อมูลตรงนี้จะใช้ได้ดีในชั้น 1-80 ครับผม

1.  ตัวสตั้นหมู่ ... ตอนนี้ในเกมส์เซเว่นไนท์ มีตัวเดียวครับ เราเรียกกันติดปากคนในเกมส์ว่า "วาฟ้า"(Heavenia)  เธอมีสกิล ที่สามารถทำสตั้นมอนเตอร์ทั้งหมด จะช่วยให้ทีมเราทั้งทีม ไม่โดนตีหรือโดนตีน้อยที่สุด เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว  ถือเป็นตัวหลักในการลุยถึงชั้น 80 ของผมเลย การใช้งานก็ง่ายๆ กด สกิล 1 ถ้าติด 4-5 ตัวก็ลุยต่อ ถ้าติด 1-2 ตัว จะกดออกหรือจะลุยต่อก็แล้วแต่สะดวกครับ แต่ส่วนใหญ่ผมกดออกทันที เพราะขี้เกียจตีต่อ ลงประมาณสองสามครั้ง ถ้าเป็นหอชั้น 60+ (หายืมเพื่อนค่อยข้างยาก เพราะไม่มีคนตั้งเป็นหลีดกัน อาจต้องขอเพื่อที่มีเพื่อเอามาใช้ครับ) ///หลายคนจะใช้แนวทางแช่เข็งแล้ว ฆ่าทีละตัวซึ่งก็น่าสนใจเหมือนกัน

2. พาสชิป ป้องกัน (บล๊อค) ... สำหรับตอนนี้ ก็จะมี รู้ดี้,อีวาน,ลูซี่,วาแดง  ซึ่งจะทำให้ทีมเรายืนนานขึ้นครับ แนะนำเป็น อีวาน เพราะมีสกิลช่วยสตั้นด้วยครับ จะช่วยเบรคเกมส์ฝ่ายตรงข้าม แต่ส่วนใหญ่ผมชอบใช้ ลูซี่มากกว่า เพื่อฮีลทีมและแก้ไขสถานะที่เราติด ระหว่างรอ "วาฟ้า"

3. ตัวลดป้องกัน และโจมตี ...มีหลายตัวให้เลือกมากครับ  ลีโอ,ยูริ,เมย์  จากที่เรามีตัวฟาสชิปป้องกันแล้ว เราก็ต้องมีตัวที่ลดพลังโจมตี หรือเกราะฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำดาเมจด้วย  จะช่วยทำให้เรายืนชนกับมอนได้นานขึ้น หรือฆ่ามอนได้เร็วขึ้นคับ

4. ตัวทำดาเมจ และปิดเกมส์ ...มีเยอะมากเหมือนกันครับ แต่ผมเลือกใช้ เจฟ และ เบลลิก้า เพราะสามารถทำดาเมจได้ค่อนข้างสูง อย่างน้อยก็เก็บไปได้ 2-3 ตัว หรือไม่งั้นก็ลดเลือดจนเกือบตาย แค่ให้ตัวอื่นๆ ที่เราเอาไปชัพพอร์ท จิ่มเบาๆ ก็จบ  ในบางชั้นก็จะยืม  คริส หรือสไปค์ ของเพื่อนมาใช้ ทำให้ผ่านเร็วขึ้น  ตัวดาเมจบางตัวจะเพิ่มพลังโจมตีไปในตัวด้วย เช่นเอเรียล บัฟคริให้ทีม หรือไอรีน บัฟจู่โจม

5. ไม้ตายขั่นสุดยอด   ตัวทดลอง Seven Knight  มีให้ยืมวันละตัวครับ มีให้ใช้ทุกวัน  เท่าที่ใช้  รูดี้เวิร์คสุด เป็นตัวแทงค์ที่ดีมาก สมฉายา "ตู้เย็น"  และทำดาเมจได้สูงมาก จิ่มสกิลครั้งหนึ่งต้องมีมอนตาย 1 ตัว  กับ "คริส" ซึ่งสั่งตายได้อย่างใจนึ้ ถ้าจัดทีมแล้วยังไม่ไหว ก็ต้องกลับไปมอง เรื่องการตีบวกมอน,อัพสกิลของเรา, และอัพเกรดฟอเมชั่นทีมครับ ปกติผมใช้ทีมแบบ หน้า 4 หลัง 1 ครับผม


ใครยังไม่ถึงก็สู้ๆ นะครับ  ***"เพิ่มเติม" สำหรับการยืมมอนรายวันมาใช้ สามารถยืมใหม่ได้ ถ้ากดยอมแพ้ หรือตีแพ้นะครับ ใช้ได้เรื่อยๆ ครับผม   ถ้ารีบก็กดยอมแพ้ออกมา *** Ipad Iphone กดปุ่ม Home แล้วเลือกอย่างอื่นก่อน แล้วกดกลับมาหน้าเกมส์ "เลือกเป็น Celestial tower เพื่อออกมา ***Androind กดปุ่ม Back แล้วเลือกเป็น Celestial tower ออกมา ใช้งานต่อได้เลย ถ้ารอบนั้นเริ่มตีออกมาไม่เป็นที่พอใจ ถ้าวาฟ้าผมสตั้นไม่ติด เครื่องไหนผมก็กดออกตามวิธีนี้ เพื่อเอา เซเว่นไนท์รายวันมาใช้งาน


พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/




Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment