ทหารเผด็จการน้ำแข็ง ( Ice Tyrant Spike)





           ประวัติ สไปค์ ทหารเผด็จการน้ำแข็ง ( Ice Tyrant Spike)  

สไปท์เป็นลูกครึ่ง มนุษย์ กับ ภูติน้ำแข้ง ถูกเลี้ยงดูและเติบโต ในดินแดนภูติน้ำแข็ง เป็นนักรบผู้เย็นชา เนื่องจากไม่เคยได้รับความรัก และการเลี้ยงดูดังเช่นมนุษย์ทั่วไป เขาจึงเป็นนักรบที่เรียกกันว่า ไร้หัวใจ กล่าวกันว่าเขา คือ ลูกชายของราเนีย ราชินีน้ำแข็ง แต่ด้วยความที่ไม่ถูกใส่ใจจากมารดา จึงตังตนเป็นราชา และยึดครองดินแดนน้ำแข็งเป็นของตนเอง ด้วยความสามารถที่โดดเด่นจากสายเลือดภูติน้ำแข็ง ทำให้เขาสามารถที่จะถ่ายทอดพลังความเย็น เพื่อแช่แข็งทุกสิ่ง โดยไม่อาจมีใครต้านทานพลังมหาศาลของเขาได้ และถูกจัดเป็นหนึ่งใน อัศวินเซเว่นไนท์ พันธมิตรกับ เจฟ อัศวินแห่งผืนป่า ร่วมมือกันต่อกรกับ เดลโลน

แปลจากhttps://www.facebook.com/OfficialSevenKnights/และแต่งเติมเล็กน้อย

             

สกิล Active ร่าง 6 ดาวปลิดชีพเยือกเย็น(คูลดาวน์ 64 วินาที)  สร้างความเสียหายกายภาพ 230% ของพลังโจมตีแก่ศัตรู  1 ตัว ทำให้เป้าหมายถูกแช่แข็งนาน 2 เทิร์น
พื้นถล่มน้ำแข็งสะเทือน(คูลดาวน์ 80 วินาที) สร้างความเสียหายกายภาพ 90% ของพลังโจมตีแก่ศัตรูทั้งหมด ทำให้ศัตรูถูกแช่แข็งนาน 2 เทิร์น

สกิลต่อเนื่อง หัวใจที่ด้านชา ต้านทานดีบัฟนาน 6 เทิร์น






****เดี๋ยวมาต่อ ***

พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/

Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment