Seven Knight Thailand : ประวัติอัศวินเซเว่นไนท์ - Rudy(รูดี้), The Absolute Guardian

Rudy(รูดี้), The Absolute Guardian
Rudy(รูดี้), The Absolute Guardian

★7k Story ★
★Rudy★ ****ใน [......] ที่อยู่แทรกในการเล่าเรื่องจะเป็นตัวผมใส่ไปเองดังนั้นอาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องนะครับ ใส่ไปเพื่อความสนุกส่วนบุคคล ------------------------------------------------------------------------------------------

★Rudy(รูดี้), The Absolute Guardian★

รูดี้ นั้นเป็นเด็กกำพร้าที่เสียพ่อแม่ไปกับสงคราม จึงเติบโตมากับพ่อเลี้ยงใจดีซึ่งรับรูดี้ และแอเรี่ยล (Ariel) มาเลี้ยงไว้ [แอเรี่ยลเลยถือเป็นน้องรูดี้แม้จะคนละสายเลือด]
พอรูดี้เติบโตขึ้นก็เข้าร่วมกับกองทัพ โดยหวังว่าจะเป็นอัศวิน และนั่นทำให้เขาพบกับ คริส (Kris) [นี่แหละครับจุดเริ่มต้นของคู่จิ้นคู่นี้ อิอิ] ทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนที่คอยเป็นแรงบันดาลใจให้อีกฝ่ายผลักดันตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นจนกลายเป็นคู่ปรับที่สนิทกันมากๆๆๆๆๆๆ หลังจากเข้ากองทัพไม่นาน ทั้งสองก็โดดเด่นและแสดงฝีมือในกองทัพได้โดดเด่นและเหนือกว่าคนในรุ่นเดียวกันแม้ทั้งสองจะเป็นเพื่อนกัน แต่เนื่องจากการประลองเพื่อครอบครองบัลลงค์แห่งแสง(Seat of Light)ใกล้เข้ามา พวกขุนนางที่เห็นความโดดเด่นของทั้งสองก็ได้สร้างแผนร้ายขึ้น โดยให้ รูดี้ เป็นตัวแทนของสามัญชน(commoners) และให้คริสเป็นตัวแทนของฝ่ายขุนนาง (nobles)เมื่อเวลาแห่งการประลองได้ใกล้เข้ามา ทั้งคริสและรูดี้ก็ค้นพบว่า........................... การประลองนี้ จะต้องมีฝ่ายหนึ่งที่ตาย จะมีเพียงผู้ชนะเท่านั้นที่อยู่รอด ด้วยเหตุผลนี้ทำให้รูดี้ หลบหน้าไม่เจอพี่คริส เพราะกลัวจะสูญเสียความเพื่อนรักไป
[คือมันใช้คำว่า Cherished Friendship อะนะ มันมากกว่าความเป็นเพื่อนธรรมดา ไปคิดเอาเองว่าสองคนนี้ยังไงกัน 5555]
Credit :
Jarongkij Sirimongkolkasem
- ข้อมูลจาก Seven Knight Thailand Group https://www.facebook.com/groups/sevenknightTH/
Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment