กิลด์เกมส์ เซเว่นไนท์ สำคัญอย่างไร


กิลด์ คือ ชุมนุม หรือ สมาคมซึ่งตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละเกมส์ ซึ่งเกมส์ เซเว่นไนท์เองก็มีระบบนี้ด้วยเช่นกัน  และสำคัญมากครับ  อย่างแรกคือ การล็อคอินทุกวันเพื่อรับกุญแจ สำหรับผจญภัย จะได้รับตามเวลกิลและคนที่เช็คอินกิลด์

สำหรับเกมส์ เซเวนไนท์ กิลด์สำคัญมาก แทบจะเรียกได้ว่ากำหนดอนาคตของผู้เล่นได้เลยทีเดียว ที่เห็นได้ชัด คือ    สกิลของกิลด์เอง ที่เพิ่มเปอร์เซ็น Exp ดร๊อปของ ดร๊อปมอน เงิน และอาวุธ ถือว่าเป็นตัวช่วยเดินเกมส์ ที่สำคัญเป็นอันดับต้นของผู้เล่นเลยทีเดียว 





          อีกอย่างหนึ่งที่จะได้มาในแต่ละวัน คือ ของรางวัลที่เราจะได้รับ ในรูปแบบของกล่องกิลด์ ซึ่งจะต้องทำแต้มรวมกันทั้งกิลด์ เพื่อให้ได้มา ของที่อยู่ในกล่อง จะเป็น สุ่มอัศวิน เซเว่นไนท์ เพชร เงิน มอนสเตอร์ ซึ่งนี่ก็เป็นตัวช่วยในการพัฒนาตัวละครในเกมส์ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน 



สำหรับการตีดันกิลด์ เราตีดัน 1 ครั้ง จะได้รับ 1 Point เพื่อซื้อของในร้าน ซึ่งตรงนี้ ทำให้ถึงแม้เราจะเสีย  10 เพชร เพื่อตีต่ออีกครั้ง ก็ไม่ถือว่าเสียหายอะไร ถือเป็นการให้แต้มกับกิลเพื่ออัพสกิลของกิลเอง และสามารถรวบรวม Point เพื่อซื้อของในร้านกิลครับ


           สำหรับผู้เล่นใหม่ สามารถกดขอเข้าร่วมกิลด์ได้ทั่วไปตามหน้าค้นหากิลด์ แต่เมื่อเล่นแล้วระดับหนึ่ง ควรหากิลด์ เพื่อความเหมาะสม หรืออาจโชคดีกิลที่เข้าไป หัวกิลด์อาจมีความพร้อม ที่จะปรับสมาชิกและมีสมาชิกมีความสามารถพอสมควร(เวลกิลด์สูง) แต่ทั่วไป ถ้าทำได้ระดับหนึ่งแล้ว ควรหากิลด์ใหม่ครับ เพื่อรับกล่องกิลระดับ S

ทำไมถึงถูกเตะออกจากกิลด์ ?  : กิลด์เต็มและมีคนที่ดีกว่าคุณ คุณถูกคัดออก(ยินดีด้วยครับ) / คุณไม่กด Check in เพราะทุกคนจะได้รับกุญแจน้อยลงถ้าคนกด Check in ไม่ครบ(หาคนใหม่) / ไม่ตีดันกิลด์ (อย่าคิดว่าได้กล่อง S แล้วไม่ต้องตีก็ได้ หรือตีไม่ครบก็ได้ ( มันทำให้คุณไม่มีประโยชน์สำหรับทีม)


ทำไมถึงอยากได้แต้มกิลด์เยอะๆ ตีได้กล่อง S อยู่แล้ว  : แต้มกิลด์เกิดจากการที่คนในกิลด์ตีเพื่อเก็บแต้ม ในหนึ่งวันการตีปราสาส 1 หลัง จะ ปรับเป็นแต้มกิล 5000  : 1 สำหรับการลงแบบง่าย เพื่ออัพเลเวลของกิลด์ และ 1000 : 1 สำหรับแบบปกติ  แล้วนำมาอัพสกิลอื่นๆ ซึ่งสนับสนุนการเล่นของทุกคนในกิลด์ สมาชิกทุกคนผมเชื่อว่า อยากเล่นแล้วเก่งขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นสมาชิกในกิลด์จึงต้องช่วยกันครับ


ไว้จะมาเพิ่มเติมนะครับ ***

หากิลด์  <<<< กด  
พูดคุย - สอบถามเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/groups/440658369453988/
Share on Google Plus

About เฮียภู

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment